1. Vị trí: Quản Lý Nhãn Hàng
2. Mô tả công việc:
- Kết hợp với phòng MKT xây dựng kế hoạch Marketing cho nhãn hàng: kế hoạch sản phẩm, giá, kênh phân phối, truyền thông, xây dựng thông điệp,…
- Quản lý và sử dụng ngân sách Brand đúng và hiệu quả trong phạm vi ngân sách được duyệt
- Tiến hành triển khai, theo dõi, giám sát thực hiện chiến lược của nhãn hàng
- Cung cấp đào tạo về sản phẩm, dịch vụ và công nghệ cho đội ngũ bán hàng
- Kiểm tra, đánh giá hiệu quả, đề xuất các ý tưởng phát triển mới cho nhãn hàng
- Nghiên cứu thị trường, phân tích, lập các báo cáo đánh giá định kỳ về nhãn hàng, nhu cầu của khách hàng, đối thủ cạnh tranh…
- Phối hợp với các bộ phận chuyên môn khác để chiến lược của nhãn hàng đạt hiệu quả tốt
- Thực hiện các công việc khác theo sự phân công của cấp trên.
3. Yêu cầu Kinh nghiệm:
- Tốt nghiệp Cao đẳng/Đại học chuyên ngành Kinh tế, Quản trị kinh doanh, Marketing….
- Có kinh nghiệm 3-5 năm trở lên ở vị trí tương đương
- Tiếng Anh tốt ở các kỹ năng nghe, nói, đọc, viết
- Thành thạo vi tính văn phòng.
- Có kiến thức tốt về sản phẩm/ngành CNTT, ICT
- Có hiểu biết về Thuế Xuất nhập khẩu
4. Kỹ năng cần thiết
- Giao tiếp tốt
- Có khả năng làm việc đồng đội tốt
- Chịu áp lực công việc cao & có thể thu xếp đi công tác xa khi cần
- Kỹ năng phân tích & tổng hợp tốt
- Có khả năng quyết định và xử lý công việc nhanh
Nộp hồ sơ ứng tuyển qua mail: oanh.ho@qdtek.webcanhcam.vn & hr@qdtek.webcanhcam.vn